वर्णनात्मक नोंदी

माझे शैक्षणिक कार्य

माझे शैक्षणिक कार्य:- 1) 2016 ला शाळेला आय एस ओ मानांकन मिळवून देण्यात महत्वाचे योगदान. 2) नवरत्न स्पर्धेत जिल्हा स्तरावर विद्यार्थ्यांना पोचविण्यात यश 3) 2014 -2015 ला शाळा 'ग्रामीण गुणवत्ता विकास ' कार्यक्रमात शाळा 'ब' श्रेणीत आणण्यात यश 4) 2015-2016 ला 'ग्रामीण गुणवता विकास ' कार्यक्रमात तालुक्यातून तिसऱ्या क्रमांकावर 5) 'तंबाखू मुक्त शाळा ' करण्यात पुढाकार घेऊन प्रथम पारितोषिक मिळवले. 6) बाल आनंद मेळावे आयोजन 7) 'दप्तराविना शाळा' उपक्रमाचे आयोजन 8) हस्ताक्षर सुधार प्रकल्प ,दत्तक कुंडी प्रकल्प राबविण्यात यश 9) शाळेत परसबाग ,औषधी वनस्पती उद्यान,व आक्सिजन पार्क ची निर्मिती. 10) विविध क्रीडा व सांस्कृतिक स्पर्धेत जिल्हास्तरापर्यंत विद्यार्थी पोचविण्यात यश. 11) 'झुलती बाग' तयार निर्माण करून वृक्षप्रेम जागृती 12) उपस्थिती वाढविण्याच्या दृष्टीने उपस्थिती ध्वज /उपस्थिती कुंडी उपक्रम राबविले 13) विद्यार्थ्यांचे,शिक्षकांचे वाढदिवस 14) 'विद्यार्थी हस्तपुस्तिका' निर्मिती 15) स्वच्छ मुलगा/मुलगी उपक्रम 16) विद्यार्थ्यची स्पर्धा परीक्षा तयारी करण्याच्या दृष्टीने बौद्धिक कोडे व प्रशमंजुषा स्पर्धा आयोजन 17)2016 ला 'नवचेतना शाळा' करण्यात योगदान.करूणा गावंडे प्रशासक प्रमुख,राज्यस्तर उपक्रमशील शिक्षिका समूह.

माझे गायन

माझे सामाजिक कार्य

सामाजिक कार्य :- 1) किशोरवयीन मुलींना मार्गदर्शन वर्ग 2) 'माता पालक प्रबोधन' मेळाव्याचे आयोजन 3) लोकसहभागातून शाळेत सभामंडप व फर्निचर खरेदी 4)शैक्षणिक संस्थांना महापुरुषांच्या प्रतिमांची भेट. 5) सार्वजनिक वाचनालयात पुस्तकाची भेट 6) 'लेक शिकवा अभियान' यशस्वी करण्यात योगदान 7) पर्यावरण जागृती साठी विविध उपक्रम.. करूणा गावंडे, जांभुलकर. प्रशासक प्रमुख, महाराष्ट्र ई लर्निंग समूह व प्रशासक प्रमुख, राज्यस्तर उपक्रमशील शिक्षिका समूह

Friday 22 June 2018

120 alphabatical Opposite words

120 Alphabatical opposite words


Let's have (120) Synonyms and Antonyms:


1. Above = below
2. Absent = present
3. Accident = intent
4. Accomplishment =failure
5. Achieve = fail
6. Add = subtract
7. Adjacent = distant
8. Admire = detest
9. Admit = reject
10. Adore = hate
11. Advance = retreat
12. Affirm = deny
13. Afraid = confident
14. After = before
15. Aid = hinder
16. Alarm = comfort
17. Alert = asleep
18. Alive = dead
19. Allow = forbid
20. Alone = together
21. Amateur = professional
22. Amuse = bore
23. Ancient = modern
24. Annoy = soothe
25. Answer = question
26. Apparent = obscure
27. Argue = agree
28. Arrive = depart
29. Arrogant = humble
30. Ascend = descend
31. Attack = defend
32. Attract = repel
33. Awake = asleep
34. Awkward = graceful
35. Back = front
36. Bad = good
37. Beautiful = ugly
38. Before = after
39. Bent = straight
40. Better = worse
41. Big = little
42. Birth = death
43. Bitter = sweet
44. Black = white
45. Blunt = sharp
46. Body = soul
47. Bold = timid
48. Bottom = top
49. Brave = cowardly
50. Break = repair
51. Brief = long
52. Bright = dull
53. Bring = remove
54. Boy = girl
55. Busy = idle
56. Buy = sell
57. Capture = release
58. Cause = effect
59. Cautions = careless
60. Center = edge
61. Change = remain
62. Cheap = expensive
63. Child = adult
64. Chilly = warm
65. Clean = dirty
66. Close = open
67. Cold = hot
68. Command = obey
69. Complex = simple
70. Compliment = insult
71. Constant = variable
72. Continue = interrupt
73. Cool = warm
74. Copy = original
75. Countrymen = foreigner
76. Crazy = sane
77. Crooked = straight
78. Cruel = kind
79. Cry = laugh
80. Curse = bless
81. Damage = improve
82. Dark = light
83. Dawn = sunset
84. Day = night
85. Deep = shallow
86. Destroy = create
87. Difficult = easy
88. Dim = bright
89. Divide = unite
90. Doubt = trust
91. Drunk = sober
92. Dull = sharp
93. Dumb = smart
94. Earth = sky
95. Easy = hard
96. Elementary = advanced
97. End = begin
98. Even = odd
99. Evening = morning
100. Evil = good
101. Exceptional = common
102. Expand = shrink
103. Fail = pass
104. Failure = success
105. False = true
106. Famous = unknown
107. Fancy = plain
108. Fast = slow
109. Fat = thin
110. Fiction = fact
111. Find = lose
112. Finish = start
113. Firm = flabby
114. Fix = break
115. Follow = lead
116. Forgive = blame
117. Forward = backward
118. Fresh = stale
119. Free = restricted
120. Friend = enemy

By
Karuna Gawande
Chandrapur

No comments:

Post a Comment